10/4/16

Trúc Diễm "Chết đứng" vì một cái Like trên Facebook

Chỉ vì một  cái Like bài viết gọi Ngọc Trinh là 'gái', Trúc Diễm bị 'dằn mặt' dọa phơi bày quá khứ

“Chuyện quá khứ của chị cũng chẳng tốt đẹp gì đâu… không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uống công chị che giấu bấy lâu nay” – Ngọc Trinh chia sẻ





Mới đây, Ngọc Trinh vừa gây “rúng động” cộng đồng mạng khi chia sẻ những lời lẽ sâu cay, có ý dằn mặt đến những người đăng “status” xúc phạm đến nhân cách cũng như bộ phim "Vòng eo 56" của mình.

Nữ hoàng nội y viết: “Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác. Mạt sát nếu làm bạn thấy vui hơn thì xin mờicứ việc. P/s: Chị yêu có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.

Anh trai: Dù sao anh cũng mang hình hài của 1 thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh, làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật 1 chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm, em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy.


Đáng chú ý nhất là câu tái bút: “Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay”.

Không ít người cho rằng đây chính là lời nhắn “dằn mặt” của Ngọc Trinh dành cho Trương Tri Trúc Diễm. Khi mà Hoa hậu này là người “like mạnh” bài viết khá dài mà Ngọc Trinh cho là bôi nhọ mình.

"Rũ bùn đứng dậy sáng lòa
"Muốn tỏ ra ngu dốt, phải có trí thông minh" - cho nên có ai đó bảo tôi cô Ngọc Trinh ngu dốt tôi sẽ nói với họ câu này. Và hôm vừa rồi cô dc lên hẳn sóng đài truyền hình quốc gia để biện minh cho việc mình đi "làm gái" đã cho thấy cô ko hề ngây thơ như mọi ng thường nghĩ. Ko những vậy, cô lại còn dc tiếp chuyện bởi anh Lại Văn Some, thì càng làm cho màn "khóc lóc" của cô với đồng bào quần chúng nhân dân thêm nhiều phần sức nặng.
Thông thng, những ng dc lên sóng tivi để phóng vấn đều là những ng hoạt động nghệ thuật ca sĩ, diễn viên, hay những người làm hoạt động xã hội, trí thức, học giả v....v. Tất cả những điều đó tôi đều ko thấy ở cô Trinh, bởi cô ko phải diễn viên, ca sĩ, cũng như là ng làm nghệ thuật (à biết đâu có thể cô đã từng thủ khoa kèn nhạc viện Hà Nội).
Cô bảo mình làm người mẫu nhưng ngoài những "Đêm hội chào hàng" uốn éo với những bc đi lập cập của đôi chân quen dc giang rộng chiều ngang hơn là sải dọc trên sàn catwalk, thì tôi tuyệt nhiên ko thấy cô xuất hiện trên bất cứ sàn diễn thời trang chuyên nghiệp nào cả. Cái làm cô nổi tiếng nhất ấy chính là những bức hình hở hang của mình chụp và khoe lên mạng xã hội bởi các anh phóng tinh viên luôn đi sát cô từng bước 1. Tất nhiên cô làm nghề gì thì ai cũng biết mà chẳng cần phải nói ra, và nếu như cô ko làm việc đó thì tại sao phải quan tâm tới miệng thiên hạ làm gì để mà phải lên hẳn tivi biện hộ cho bản thân ?
Bất cứ 1 xã hội nào cũng phải có những ranh giới và nền tảng cơ bản, kve hay phò phách cũng như cờ bạc là những thứ tệ nạn xã hội mà xã hội con người phải chấp nhận như 1 phần bản năng của phần CON trong mỗi cá thể. Ko có xã hội nào là ko có kve cả, thậm chí kve còn giúp giảm hiếp dâm, kích thích kinh tế, giải quyết công an việc làm, giúp xã hội ổn định và phát triển - các cô kve cũng có vai trò của mình đối với xã hội ấy chứ.
Ấy thế nhưng, đây là 1 vấn đề nhạy cảm bởi nếu đưa nghề kve lên trở thành bình thường ngang hàng với bao nghề khác trong xã hội thì thật là thảm họa. Vì như thế thay vì học hành, làm việc, cố gắng phấn đấu kiếm ăn, kinh doanh nọ kia, thì họ sẽ thay nhau đi nằm ngửa, chổng mông để kiếm tiền hết (vì vừa nhàn hạ, lại thu nhập cao). Lúc đó vợ của tôi, con gái, chị em của tôi chắc cũng đua nhau đi làm phò để cho nó kịp xu hướng của xã hội. Khi đó xã hội sẽ đại loạn.
Việc cô Trinh dc lên tivi khóc lóc kể lể như thế chả khác gì những phát tát nẩy lửa hay những gáo nc lạnh dội thẳng, là sự xúc phạm tới bao ng phụ nữ có nhan sắc, có tài đang cật lực làm việc, cố gắng để giữ gìn phẩm hạnh và giá trị của ng con gái ở ngoài xã hội (thay vì đi bán dâm cho nhàn).
Bởi vậy, tôi ko công kích gì nghề kve, thế nhưng tôi cho rằng mỗi xã hội cần phải có những thước đo và chuẩn mực rõ ràng để nc sông ko phạm nc giếng. Các chị làm nghề kve thì hãy biết điều an phận rèn luyện kĩ năng của mình cho tốt để khách hàng chấm điểm cho cao. Chứ đừng nên bỏ tiền ra để mua hẳn sóng đài truyền hình quốc gia rồi làm hẳn film để biện minh cho cái nghề "nhạy cảm" của mình.
Và các cơ quan truyền thông đặc biệt là đài truyền hình quốc gia hãy giữ trách nhiệm của mình để giữ gìn đạo đức và chuẩn mực cho xã hôi chứ đừng chạy theo đồng tiền mà bán rẻ lương tâm như vậy. Các anh chị có biết là mặc dù ở ngoài xã hội bán rượu, thuốc lá đầy ra đấy, nhưng ng ta vẫn cấm quảng cáo bia rượu, thuốc lá trên tivi vì lí do gì ko ? Đó là để giúp xã hội có chuẩn mực và ko bị chệch hướng anh chị ạ.
Buồn thay dường như báo chí bây giờ ko phân biệt nổi giữa "một người phụ nữ thành công với 1 chị phò thành đạt", và hệ quả của nó là rất có thể 1 trào lưu dạng háng của thế hệ trẻ mai sau sẽ hình thành nhờ sự "nhầm lẫn" chết ng này của các anh chị làm báo."

Những phát ngôn chỉ trích mạnh mẽ có "mục đích"

Ngay sau đó facebook cá nhân của Trúc Diễm đã tràn ngập những bình luận tiêu cực về cô vì đã “dám đồng lõa hạ thấp Ngọc Trinh”. Trúc Diễm đã có phản bác lại ngay sau hay tin về nhận xét của Ngọc Trinh


Thiết nghĩ, chưa biết rõ chuyện cô Trinh và cô Diễm ra sao, nhưng việc “vạch mặt” nhau nơi công cộng như thế này chắc gì đã là tiếng tốt cho Ngọc Trinh?! Người cùng nghề (ý ở đây là cùng làm nghệ thuật) sao lại có thể biết rõ đời tư của nhau đến tường tận như thế?



Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đăng tải status này còn là vì, cô không phải “hiền, ngoan, ngốc ngốc” vô hại như trong Vòng eo 56, mà lại là một người rất có cá tính, chia sẻ những lời nói vô cùng đanh đá khi có bất kỳ ai động chạm đến mình.

Ngay lập tức khán giả bên ngoài đã có những nhận xét, theo kiểu "anh hùng bàn phím"





(Theo TTT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét